จำนวนข้อร้องเรียนทั้งหมด

1975

คะแนนเฉลี่ยที่ได้จากการประเมิน (คะแนนเต็ม 5)

4.77

จำนวนข้อร้องเรียนที่ได้รับการประเมิน

740

จำนวนข้อร้องเรียนที่ยังไม่ได้รับการประเมิน

1247

จำนวนข้อร้องเรียนที่ดำเนินการเสร็จสิ้น

1714

จำนวนข้อร้องเรียนที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบและอยู่ระหว่างดำเนินการ

261

จำนวนข้อร้องเรียนที่ไม่สามารถแก้ไขได้

ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการ

86.78%

คะแนนประเมินจากประชาชน